Chính sách bảo hành sản phẩm

Quy định bảo hành chung

  • Công ty  có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành còn hiệu lực theo phiếu bảo hành của sản phẩm.
  • Bảo hành chỉ áp dụng hình thức đổi mới, không áp dụng hình thức hoàn tiền.
  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
  • Áp dụng trên toàn quốc.

Các trường hợp được bảo hành

Chúng tôi có trách nhiệm nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
  • Hư hại do mối mọt theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
  • Hư hại do ngậm nước theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
  • Bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn của hãng.
  • Bảo hành trong các trường hợp cong, vênh, co ngót, bay màu do lỗi nhà sản xuất.

Các trường hợp từ chối bảo hành

  • Sự hao mòn trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành.
  • Không bảo hành trong trường hợp sàn gỗ bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc trong sự cố bất khả kháng.
  • Sử dụng không đúng hướng dẫn gây hư hại sẽ không được bảo hành.
  • Các hư hại khác có nguyên nhân phát sinh từ người sử dụng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *